Hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn những thông tin mới nhất về cửa lưới chống muỗi. Không làm mất thêm thời gian của các bạn nữa sau đây chúng ta sẽ cùng khám phá nội dung của bài viết này.

cua-luoi-chong-muoi-gia-bao-nhieu-tien-4

Thông tin mới nhất về cửa lưới chống muỗi

Lưới chống côn trùng truyền thống là một lớp duy nhất chồng lên nhau ở khu vực giao nhau của tài khoản bên trái và bên phải và thường có những khoảng trống trong cửa. Dưới tác động của gió (đặc biệt là khi sử dụng quạt), hai tài khoản dễ bị tách ra và muỗi bên ngoài có lỗ. Vào, ảnh hưởng đến giấc ngủ của mọi người.

Để ngăn chặn sự xâm nhập của muỗi, một số người sử dụng một số clip để kẹp các tài khoản bên trái và bên phải, và một số người chỉ cần khâu cửa lưới chống muỗi bằng một sợi chỉ để chống lại sự xâm nhập của muỗi, rất bất tiện và khó coi.

cua-luoi-chong-muoi-cao-cap-1

Cửa chống muỗi hiện đại sử dụng khóa kéo để giải quyết vấn đề chống muỗi, nhưng nó cũng đã tìm thấy một số bất tiện sau khi sử dụng. Các vấn đề chính là 1. Mỗi lần bạn vào và rời khỏi lưới, bạn phải cẩn thận kéo dây kéo, nghĩa là bạn sợ kéo và bạn sợ rằng nó sẽ không kéo. Nếu bạn ra vào nhiều lần, đặc biệt là khi không có ánh sáng, nó rất rắc rối và không phù hợp với tập thể. Ký túc xá sử dụng.

Do dây kéo, bạn phải rất cẩn thận khi làm sạch lưới chống muỗi, vì sợ rằng lưới chống muỗi bị phá vỡ bởi dây kéo.

Nhiệm vụ của mô hình tiện ích là khắc phục các vấn đề trên và thiết kế cửa lưới chống muỗi tiện lợi, có thể ngăn muỗi vào một cách hiệu quả và thuận tiện cho mọi người sử dụng.

Một số thông tin khác về cửa lưới tự cuốn.

Giải pháp được áp dụng bởi mô hình tiện ích để giải quyết vấn đề là thay đổi chế độ kết nối chồng chéo một lớp của các tài khoản bên trái và bên phải của lưới chống muỗi truyền thống ở khu vực giao nhau sang chế độ chồng chéo và chồng chéo hai lớp, để khu vực cửa lưới chống muỗi có bốn lớp lưới chống muỗi. Kết nối để tạo thành một bảo vệ nhiều lớp.

cua-luoi-chong-muoi-gia-bao-nhieu-tien

Theo cách trên, khi xảy ra một khoảng cách một phần giữa hai bên, muỗi sẽ bị ngăn không cho vào do sự xoay vòng xen kẽ giữa, khi tác động bên ngoài của gió hoặc tương tự, cửa lưới chống muỗi không dễ dàng tách ra.

Mô hình tiện ích có tác dụng hữu ích là hiệu quả chống muỗi cực tốt, đó là đặc điểm cấu trúc của cửa lưới chống muỗi truyền thống thuận tiện và thuận tiện, và khóa kéo không thuận tiện để sản xuất và sử dụng, và đặc biệt phù hợp cho quân đội, trường học, nhà máy, khu vực nông thôn, đơn vị xây dựng. Ký túc xá với điều kiện đơn giản và nhiều muỗi hơn.

Lời kết: Trên đây là một số thông tin mới nhất về cửa lưới chống muỗi Hà Nội. Mọi thông tin cần tư vấn hay cần mua sản phẩm các bạn có thể truy câp: http://cualuoihoangminh.com/ hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ cuối bài viết.

Rất hân hạnh được phục vụ !

Trụ sở chính:

Số 118 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0914 920 004 – 02433 509 686